04:27 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Tám, 2013
TP. Cần Thơ, ngày 06.8.2013. Chiều nay, lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã làm việc với Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ), mở đầu chương trình làm việc với một số công ty xăng dầu đại diện các vùng miền về công tác đẩy mạnh và phối hợp truyền thông.
Đoàn công tác do Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó tổng giám đốc, Người phát ngôn Petrolimex Trần Ngọc Năm dẫn đầu. Tham gia đoàn có Tổng biên tập Tạp chí Công Thương (TCCT) Đặng Thị Ngọc Thu cùng đại diện lãnh đạo Ban phóng viên TCCT, Phòng Quan hệ Công chúng Petrolimex.
Toàn cảnh Hội nghị
Đoàn công tác do Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó tổng giám đốc, Người phát ngôn Petrolimex Trần Ngọc Năm dẫn đầu. Tham gia đoàn có Tổng biên tập Tạp chí Công Thương (TCCT) Đặng Thị Ngọc Thu cùng đại diện lãnh đạo Ban phóng viên TCCT, Phòng Quan hệ Công chúng Petrolimex.
Toàn cảnh Hội nghị
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cần Thơ Võ Thái Sơn báo cáo về tình hình thực hiện công tác truyền thông tại đơn vị. Các đại biểu tham dự buổi làm việc cũng có nhiều ý kiến tham gia với tinh thần xây dựng để làm tốt hơn công tác truyền thông trong thời gian tới.
Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận Petrolimex Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực góp phần cùng website Tập đoàn, Công đoàn, các đơn vị thành viên trong đại gia đình Petrolimex tăng cường số lượng, chất lượng tin, bài, hình ảnh về thực tiễn hoạt động SX-KD của Petrolimex.
Lãnh đạo Petrolimex nêu rõ: Đẩy mạnh truyền thông là nhu cầu phát triển của Petrolimex, đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn thống nhất chỉ đạo toàn hệ thống thực hiện. Đây còn là yêu cầu của pháp luật khi Tập đoàn đã trở thành công ty cổ phần, công ty đại chúng. Chính phủ, Bộ Công Thương, các văn bản điều hành giá xăng dầu của Bộ Tài chính đều yêu cầu đẩy mạnh truyền thông để hiểu đúng vấn đề từ đó tạo lập sự đồng thuận. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến truyền thông nội bộ bởi “cán bộ công nhân viên - người lao động cũng là nhân dân”, cũng là độc giả.
Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm nhấn mạnh: “Công cụ chủ yếu để Petrolimex thực hiện truyền thông là website và e-mail. Việc này đã được xác định. Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên cần phải tập trung khai thác, sử dụng có hiệu quả, đạt mục tiêu”.
Thời gian tới, Petrolimex Cần Thơ cần tập trung làm tốt hơn nữa một số khâu sau:
Tăng cường số lượng tin, bài phản ảnh về các mặt sản xuất kinh doanh; tôn vinh người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến, sáng kiến, … của đơn vị mình.
Kiện toàn ban biên tập website của Công ty một cách khoa học vừa phát huy được trí tuệ tập thể, vừa phát huy được vai trò vị trí của biên tập viên (admin) đã được tập huấn nâng cao về công tác này tại chương trình đào tạo theo chuyên đề do Tập đoàn vừa tổ chức trong tháng 7/2013.
Tăng cường sử dụng các công cụ website và e-mail để thông tin đến gần 500 CBCNV-NLĐ tại đơn vị để cùng biết về các thuận lợi, khó khăn của đơn vị, của Tập đoàn; từ đó, nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi nhiệm vụ, hoàn thành kế hoạch SX-KD trước mắt và chiến lược phát triển trong trung hạn, dài hạn.
Tăng cường quan hệ hợp tác, phối hợp với cơ quan báo chí truyền thông của địa phương - nơi Công ty và các chi nhánh trực thuộc Công ty đặt trụ sở chính; cụ thể là: Đài Phát thanh - truyền hình, báo in, báo mạng của các tỉnh, thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cần Thơ Võ Thái Sơn tiếp thu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, trong tháng 8/2013 sẽ họp ban lãnh đạo chủ chốt cùng với các tổ chức chính trị - xã hội tại đơn vị để triển khai công tác này theo đúng chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.
Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận Petrolimex Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực góp phần cùng website Tập đoàn, Công đoàn, các đơn vị thành viên trong đại gia đình Petrolimex tăng cường số lượng, chất lượng tin, bài, hình ảnh về thực tiễn hoạt động SX-KD của Petrolimex.
Lãnh đạo Petrolimex nêu rõ: Đẩy mạnh truyền thông là nhu cầu phát triển của Petrolimex, đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn thống nhất chỉ đạo toàn hệ thống thực hiện. Đây còn là yêu cầu của pháp luật khi Tập đoàn đã trở thành công ty cổ phần, công ty đại chúng. Chính phủ, Bộ Công Thương, các văn bản điều hành giá xăng dầu của Bộ Tài chính đều yêu cầu đẩy mạnh truyền thông để hiểu đúng vấn đề từ đó tạo lập sự đồng thuận. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến truyền thông nội bộ bởi “cán bộ công nhân viên - người lao động cũng là nhân dân”, cũng là độc giả.
Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm nhấn mạnh: “Công cụ chủ yếu để Petrolimex thực hiện truyền thông là website và e-mail. Việc này đã được xác định. Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên cần phải tập trung khai thác, sử dụng có hiệu quả, đạt mục tiêu”.
Thời gian tới, Petrolimex Cần Thơ cần tập trung làm tốt hơn nữa một số khâu sau:
Tăng cường số lượng tin, bài phản ảnh về các mặt sản xuất kinh doanh; tôn vinh người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến, sáng kiến, … của đơn vị mình.
Kiện toàn ban biên tập website của Công ty một cách khoa học vừa phát huy được trí tuệ tập thể, vừa phát huy được vai trò vị trí của biên tập viên (admin) đã được tập huấn nâng cao về công tác này tại chương trình đào tạo theo chuyên đề do Tập đoàn vừa tổ chức trong tháng 7/2013.
Tăng cường sử dụng các công cụ website và e-mail để thông tin đến gần 500 CBCNV-NLĐ tại đơn vị để cùng biết về các thuận lợi, khó khăn của đơn vị, của Tập đoàn; từ đó, nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi nhiệm vụ, hoàn thành kế hoạch SX-KD trước mắt và chiến lược phát triển trong trung hạn, dài hạn.
Tăng cường quan hệ hợp tác, phối hợp với cơ quan báo chí truyền thông của địa phương - nơi Công ty và các chi nhánh trực thuộc Công ty đặt trụ sở chính; cụ thể là: Đài Phát thanh - truyền hình, báo in, báo mạng của các tỉnh, thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cần Thơ Võ Thái Sơn tiếp thu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, trong tháng 8/2013 sẽ họp ban lãnh đạo chủ chốt cùng với các tổ chức chính trị - xã hội tại đơn vị để triển khai công tác này theo đúng chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.