Đào tạo nâng bậc công nhân xăng dầu năm 2013

 05:48 CH @ Thứ Tư - 16 Tháng Giêng, 2013

TP. Cần Thơ, ngày 10-13.01.2013.Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ) đã tổ chức lớp học nâng bậc công nhân xăng dầu năm 2013.

Lớp học do các giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại - cơ sở Cần Thơ đảm nhận đào tạo cho 31 học viên là công nhân xăng dầu Công ty xăng dầu Tây Nam Bộ làm việc trên địa bàn 4 tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Hậu Giang.

Tham dự đào tạo, học viên được tiếp cận 4 chuyên đề: Thương phẩm học xăng dầu; bảo quản vận hành thiết bị kinh doanh xăng dầu; an toàn lao động và PCCC; nghiệp vụ kỹ thuật xăng dầu. Các nội dung đào tạo được giảng viên chuyển tải lồng ghép giữa lý thuyết và thực tiễn tổ chức hoạt động của đơn vị, nên được các học viên tiếp thu, thảo luận sôi nổi. Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu khóa học, đủ điều kiện để nâng bậc lương năm 2013.

Ngoài việc bổ sung và nâng cao kiến thức nghiệp vụ để ứng dụng có hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày tại đơn vị, học viêncòn có điều kiện gặp gỡ giao lưu trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống; qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa những người lao động trong toàn Công ty.

Một số hình ảnh lớp học:



Không khí lớp học

Lãnh đạo Petrolimex Cần Thơ, giảng viên, ban tổ chức lớp học chụp hình lưu niệm với học viên

Nguồn:  Lưu Văn Thắng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Cần Thơ