Hội thao CNVC - Lao động Petrolimex cụm Tây Nam Bộ năm 2012

 02:10 CH @ Thứ Tư - 03 Tháng Mười, 2012

TP. Cần Thơ,28-30.9.2012.Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ) đã đăng cai tổ chức thành công Hội thao CNVC - Lao động Petrolimex cụm Tây Nam Bộ năm 2012.

Hội thao vinh dự được đón tiếp các đ/c: Đinh Thái Hương - Ủy viên Hội đồng Quản trị - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; đại tá Trần Đức Đình - Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP. Cần Thơ; các ủy viên thường vụ, ủy viên BCH Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; Lãnh đạo các Công ty Xăng dầu: Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tây Nam Bộ, An Giang và Cà Mau; Lãnh đạo các Công ty, Chi nhánh cổ phần: Pjico, Gas, Ngân hàng, Hóa dầu, Nhựa đường thuộc Hệ thống Petrolimex tại Cần Thơ; các đồng chí đại diện cơ quan báo đài; các đồng chí trọng tài thuộc Sở cảnh sát PCCC, Sở Thể dục Thể thao thành phố Cần Thơ và hàng trăm CBCNV đến từ các công ty Xăng dầu, đơn vị cổ phần thuộc hệ thống Petrolimex.

Lễ Khai mạc Hội thao

Hội thao CNVC - Lao động Petrolimex cụm Tây Nam Bộ là hoạt động văn hóa thể thao thường niên thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm CNVC lao động đến từ các đơn vị thuộc hệ thống Petrolimex tại khu vực miền Tây Nam Bộ và Tây Ninh. Hội thao không chỉ nhằm mục đích rèn luyện nâng cao thể chất mà còn hoạt động chuyên môn có ý nghĩa thiết thực đối với công tác đảm bảo an toàn kinh doanh của các đơn vị, nên hoạt động này luôn được lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu và các Công ty đặc biệt quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất cho vận động viên luyện tập và thi đấu.

Trong 3 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực tranh tài ở 6 nội dung: Thực hành PCCC, Kéo co và Tennis (nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ, và đôi nam) với hơn 90 trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu quyết liệt đầy kịch tính và trên tất cả là tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn thách thức để hoàn thành nhiệm vụ của người CNVC Lao động Petrolimex.

Kết quả chung cuộc như sau:

Môn thi thực hành PCCC: Giải nhất: Đội Cty Xăng dầu Tây Nam Bộ
Giải nhì: Đội Cty Xăng dầu An Giang; Giải ba: Đội Cty Xăng dầu Tây Nam Bộ

Nội dung Đôi nam lãnh đạo môn Tennis:Giải nhất: Đinh Thái Hương - Đường Xuân Chiến;Giải nhì: Bùi Quang Cảm - Huỳnh Hoàng Bỉnh; Hai đôi đồng giải Ba: Phạm Thế Sơn - Nguyễn Xuân Tương và Nguyễn Ngọc Trọng - Châu Hoàng Trí Dũng

Nội dung Đôi nam nữ môn Tennis: Giải nhất: Trương Thanh Tùng - Cao Mỹ Linh (Tây Nam Bộ), Giải nhì: Dương Quốc Khánh - Đỗ Ngọc Hiền Phương (Tây Ninh);
Giải Ba: Nguyễn Văn On - Hàng Thị Thu Dung (An Giang)


Nội dung Đôi nam môn Tennis: Giải nhất: Nguyễn Hữu Tín - Huỳnh Thanh Nam (Cà Mau)
Giải nhì: Trương Thanh Tùng - Lê Thanh Bình (Tây Nam Bộ); Hai đôi của Tây Nam Bộ đồng Giải Ba: Mai An Toàn - Trần Văn Ty và Nguyễn Tùng Hân - Đỗ Minh Tuấn


Nội dung thi Kéo co: Giải nhất: Công ty Xăng dầu Bến Tre;
Giải nhì: Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ; Giải Ba: Công ty Xăng dầu Long An


Ngoài giải thưởng chính thức do Ban Tổ chức quy định, đơn vị tài trợ cho Hội thao còn thưởng 3 giải phụ như sau:

UV HĐQT, Chủ tịch Công đoàn XD Việt Nam, Đinh Thái Hương trao giải phụ dành cho
vận động viên cao tuổi nhất Hội thao: Đ/c Phí Thanh Đức (Tiền Giang)


Giám đốc PG Bank Cần Thơ - Nguyễn Thành Trung (phải) trao giải phụ
dành cho "vận động viên thi đấu quả cảm nhất": Châu Thị Mai Trâm (Gas Petrolimex Cần Thơ) và Lê Minh Triều (Cà Mau)

Giám đốc Gas Petrolimex Cần Thơ - Lê Trọng Khang (phải)
trao giải phụ dành cho Đội kéo co PG Bank Cần Thơ

Ngày hội lớn của người lao động Petrolimex cụm Tây Nam Bộ đã thành công rực rỡ. Kết thúc thi đấu, các vận động viên cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa những người lao động trong mái nhà chung Petrolimex, cùng hẹn gặp nhau vào năm sau tại “xứ dừa” - Bến Tre.

Ghi nhận bên lề hoạt động của Hội thao:

Liên tiếp nhiều ngày trước khi Hội thao diễn ra, cả thành phố Cần Thơ tắm mình trong những trận mưa dài không ngớt. Đây có lẽ là điều mà những người làm công tác chuẩn bị cũng như các đoàn về Cần Thơ thi đấu lo lắng nhất. Thế nhưng cuối cùng điều diệu kỳ đã đến, Hội thao diễn ra trong điều kiện thời tiết rất đẹp, ngoài sự mong đợi, nhờ vậy mà các nội dung thi đấu được đảm bảo đúng kế hoạch. Bày tỏ niềm hân hoan khi mọi hoạt động của Hội thao diễn ra thành công trong điều kiện thời tiết hết sức thuận lợi, Trưởng ban Tổ chức Hội thao vui mừng phát biểu: “…Chúng ta có được ba ngày hội thao trong thời tiết đẹp tuyệt vời. Thượng đế đã đứng về phía chúng ta, đứng về phía Petrolimex”.

Nguồn:  Cao Mỹ Linh - Lưu Văn Thắng  -  CV Phòng TCHC Petrolimex Cần Thơ
Petrolimex Cần Thơ