Tổng cục Thuế biểu dương Petrolimex Cần Thơ là đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022

 03:06 CH @ Thứ Sáu - 20 Tháng Mười, 2023

Sáng 20/10; Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị biểu dương người nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2022. Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ/Công ty) vinh dự là một trong 138 người nộp thuế tiêu biểu được Tổng cục Thuế biểu dương để ghi nhận những nỗ lực vượt khó và có đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước đoạn 2020 - 2022.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành chúc mừng và biểu dương Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ, Giám đốc Petrolimex Cần Thơ Nguyễn Đăng Chinh đại diện Công ty nhận biểu dương

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành và tập thể lãnh đạo Tổng cục Thuế, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương. Giám đốc Petrolimex Cần Thơ Nguyễn Đăng Chinh và Kế toán trưởng Lý Thu Diễm đại diện Công ty tham dự Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã chúc mừng 138 người nộp thuế tiêu biểu đã được biểu dương tại Hội nghị về những đóng góp hết sức tích cực cho nguồn thu ngân sách Nhà nước trong giai đoạn 2020-2022. Bộ trưởng cũng cho biết Bộ Tài chính sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp phát triển.

Giai đoạn 2020-2022; tình hình kinh doanh của Petrolimex Cần Thơ chịu tác động lớn của Đại dịch Covid-19, thị trường kinh doanh xăng dầu có nhiều diễn biến khó lường, phức tạp về khan hiếm nguồn cung và biến động giá xăng dầu đã tạo áp lực rất lớn lên hệ thống Petrolimex Cần Thơ. Đứng trước những khó khăn đó; tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty đã đồng tâm, nỗ lực vượt qua khó khăn tổ chức hoạt động kinh doanh bám sát chỉ đạo điều hành của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, thích ứng linh hoạt với diễn biến từng thời kỳ để đạt được nhưng kết quả tích cực. 

Công ty đã đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho hơn 550 người lao động; mở rộng hoạt động kinh doanh; chấp hành các quy định của pháp luật đặc biệt là về pháp luật thuế, đã nộp vào ngân sách Nhà nước trên 2 ngàn tỷ đồng giai đoạn 2020-2022. Thực hiện chủ trương Đảng và Nhà nước, chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Công ty luôn tiên phong thực hiện chuyển đổi số: nhanh chóng triển khai phát hành hóa đơn điện tử, tiên phong áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt trong bán lẻ xăng dầu, ứng dụng nhiều phần mềm quản lý nguồn lực hiện đại. Công ty Luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp với xã hội thông qua các hoạt động an sinh ý nghĩa và thiết thực với hơn 7 tỷ đồng thực hiện các hoạt động tài trợ y tế phòng chống dịch Covid-19, giáo dục, xây nhà tình nghĩa giai đoạn 2020-2023.

Nguồn:  Lưu Văn Thắng
Petrolimex Cần Thơ