Đào tạo “Văn minh thương mại - Chuẩn hóa 5 bước bán hàng”

 04:44 CH @ Thứ Năm - 20 Tháng Mười, 2022

Từ ngày 10-18/10/2022; Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Công ty) phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và đào tạo KASH Việt Nam tổ chức khóa đào tạo về “Văn minh thương mại - Chuẩn hóa 5 bước bán hàng” cho hơn 380 CBCNV là cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng tại các CHXD toàn Công ty. Khóa đào tạo được tổ chức thành 6 lớp.

Ông Nguyễn Đăng Chinh - Giám đốc Công ty phát biểu khai giảng Khóa đào tạo

Đến dự khai mạc và chỉ đạo lớp học, Giám đốc Công ty Nguyễn Đăng Chinh đã khái quát tầm quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) và nhấn mạnh rằng: “Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt thì việc xây dựng văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của Công ty, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex, từ đó giúp Công ty thu hút, giữ vững khách hàng, gia tăng sản lượng tại các CHXD”. Giám đốc Công ty yêu cầu các học viên tham gia đào tạo một cách nghiêm túc, tiếp thu tốt các kiến thức, kỹ năng để ứng dụng tốt nhất vào thực tế bán hàng.


Toàn cảnh lớp học

Thông qua khóa đào tạo, CBCNV được giảng viên lồng ghép các tình huống thực tiễn gắn với nội dung bài học để bổ sung thêm những kỹ năng, kiến thức cần thiết như kỹ năng giao tiếp, thái độ bán hàng chuẩn mực, ứng xử văn minh đối với khách hàng, cách thức giải quyết các tình huống phát sinh một cách triệt để, rõ ràng nhằm tạo sự an tâm, tin tưởng, làm hài lòng khách hàng.

Song song đó, nhằm thực hiện nhiệm vụ triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức thanh toán không dùng tiền mặt tại các CHXD Petrolimex, khoá học hướng dẫn học viên hiểu rõ hơn nữa về hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang được áp dụng tại CHXD, chuẩn hóa quy trình bán hàng 5 bước với các hình thức thanh toán tiền mặt/không tiền mặt. Đồng thời, CBCNV cũng được nâng cao kỹ năng trong việc giới thiệu, hỗ trợ khách hàng mua xăng dầu mở tài khoản Petrolimex ID tích điểm thưởng, giới thiệu cho khách hàng thông tin về chương trình chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng hơn nữa lợi ích cho khách hàng.

Nguồn:  Phan Thị Trúc Phương
Petrolimex Cần Thơ