Hội nghị Khách hàng Đại lý năm 2011

 02:51 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Giêng, 2012

Ngày 08 tháng 01 năm 2012, tại huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang, Công ty xăng dầu Tây Nam Bộ đã tiến hành tổ chức Hội nghị khách hàng Đại lý năm 2011.

Tham dự Hội nghị có 288 đại biểu đại diện cho 217 khách hàng đại lý và 38 CBCNV là cán bộ lãnh đạo, trưởng/phó phòng và một số CBCNV Công ty, Chi nhánh, Tổng kho.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Võ Thái Sơn – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ chân thành cảm ơn tình cảm quý báu và sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Công ty cũng như Tập đoàn Xăng dầu Petrolimex trong thời gian qua. Ông Võ Thái Sơn nhấn mạnh: Trong năm 2011, thị trường xăng dầu có nhiều biến động phức tạp khó lường, giá dầu thế giới luôn duy trì ở mức cao đã tác động rất lớn đến chính sách của công ty đối với khách hàng đại lý. Đặc biệt, giai đoạn từ tháng 5/2011 đến đầu tháng 12/2011, thù lao đại lý liên tục duy trì ở mức thấp, không bù đắp đủ chi phí. Tuy nhiên, nhiều đại lý đã hết sức thông cảm, tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với công ty và đã đóng góp một phần không nhỏ trong tổng sản lượng xuất bán của công ty năm 2011.

Ông Võ Thái Sơn -Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty phát biểu và trao đổi với Hội nghị

Trong phần trao đổi ý kiến, nhiều đại diện khách hàng đại lý cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng hàng hóa, dịch vụ của Công ty và có ý kiến đề nghị công ty xem xét chính sách thù lao đối với các đại lý phù hợp với mức thù lao của thị trường và tăng cường các dịch vụ hỗ trợ đại lý như: trang trí cửa hàng, nghiệp vụ giao nhận hàng...

Đại diện khách hàng phát biểu ý kiến

Giải trình những thắc mắc kiến nghị của khách hàng, Giám đốc Công ty khẳng định quan điểm của Lãnh đạo Petrolimex, của Công ty: xem khách hàng đại lý là một trong những nhóm khách hàng quan trọng hàng đầu và hứa sẽ nghiên cứu các biện pháp giải quyết vấn đề thù lao theo hướng cố gắng duy trì thù lao tương đối ổn định cho đại lý ngay cả trong điều kiện kinh doanh bất bình thường nếu khách hàng cam kết gắn bó bền chặt và duy nhất với Công ty.

Trong 03 ngày họp mặt tại Phú Quốc, sau phần Hội nghị chính là một chương trình tiệc liên hoan thân mật; tham quan du lịch hấp dẫn với nhiều tiết mục đặc sắc như: câu cá trên biển, lặn ngắm san hô, tham quan khu nuôi cấy ngọc trai, tắm biển bãi Sao,…đã giúp cho Khách hàng có những giờ phút thư giãn, thoải mái sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng; tăng cường, thắt chặt hơn nữa quan hệ thân thiết giữa Công ty và khách hàng.

Ngày 10/01/2012 công ty chia tay từng khách hàng trong sự lưu luyến và những lời cảm ơn chân tình, hẹn nhau một kỳ Hội nghị năm sau và cùng chúc nhau thành công hơn trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Nguồn:  Trần Văn Hưng  -  Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Cần Thơ