Đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex năm 2025

 02:21 CH @ Thứ Ba - 11 tháng 3, 2025

Triển khai kế hoạch đào tạo Nhân viên bán hàng (NVBH) Petrolimex theo kế hoạch đào tạo trong nước năm 2025 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); từ ngày 03 đến 07/03/2025, Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ) đã tổ chức 02 lớp đào tạo cho hơn 70 học viên là nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng trên địa bàn Cần Thơ, Hậu Giang.

Giám đốc Công ty Nguyễn Đăng Chinh phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu chỉ đạo lớp đào tạo, Giám đốc Công ty Nguyễn Đăng Chinh nhấn mạnh: Mục tiêu của khóa đào tạo là Xây dựng hình ảnh Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; Vai trò quan trọng của văn minh thương mại trong thị trường cạnh tranh và mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Cung cấp các kiến thức, xây dựng thái độ; kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân; nâng cao năng lực, phục vụ hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng. Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại CHXD. Năm 2025, Công ty đặt kế hoạch tăng trưởng tối thiểu 8%, để hoàn thành mục tiêu này đòi hỏi mỗi người lao động phải trách nhiệm, chủ động, nỗ lực nhiều hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao, mỗi NVBH phải có ý thức nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn, xây dựng hình ảnh NVBH Petrolimex chuyên nghiệp nhất.

Nhận thức được mục tiêu và mong muốn của Lãnh đạo Công ty về khóa đào tạo; các học viên tham dự lớp học với trách nhiệm cao nhất, tập trung lắng nghe, tiếp thu đầy đủ những nội dung mà Giảng viên truyền đạt, chủ động tương tác và trao đổi các vấn đề thực tế phát sinh.

Sau khóa đào tạo, NVBH sẽ Hiểu rõ hơn vai trò, chức năng, nhiệm vụ của cá nhân trong thực thi nhiệm vụ được phân công tại Cửa hàng; nắm rõ hơn những kiến thức, kỹ năng cần thiết, thiết yếu để nâng cao năng lực, phục vụ hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng. Hiểu rõ hơn về văn minh thương mại, sự cần thiết mang tính thiết yếu của văn minh thương mại trong thị trường cạnh tranh; nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tìm hiểu, nắm bắt mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cửa hàng. Hiểu rõ hơn thông điệp của Tập đoàn, Công ty, ý nghĩa của từng bước, từng nội dung trong quy trình; nâng cao trách nhiệm của cá nhân trong việc thực hiện đúng, đủ các bước, các nội dung trong quy trình tại Cửa hàng.

Mỗi Cửa hàng Xăng dầu là một cữ điểm kinh doanh và mỗi NVBH là một chiến sỹ nơi tiền tuyến trên mặt trận kinh doanh; vì vậy xây dựng đội ngũ NVBH chuyên nghiệp là yêu cầu cấp thiết, trong đó nâng cao chất lượng công tác đào tạo là thiết yếu, thường xuyên. Trong tháng 04.2025, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức 2 lớp còn lại cho NVBH tại các CHXD thuộc Sóc Trăng, Bạc Liêu.

Một số hình ảnh lớp đào tạo:

Tiến sỹ Trần Diễm Hằng truyền đạt các nội dung của lớp học đến các học viên
Các học viên tham gia hoạt động trao đổi, làm việc nhóm tại lớp học 
Phó giám đốc Công ty Hồ Phú Triệu và Tiến sỹ Trần Diễn Hằng trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo tới các học viên
Phó giám đốc Công ty Lý Thu Diễm trao qua cho đại diện các nhóm có kết quả làm việc nhóm tốt nhất

Nguồn:  BBT
Petrolimex Cần Thơ