Từ ngày 03 - 22.06.2024; Hơn 400 Cửa hàng trưởng, Công nhân bán lẻ xăng dầu tại 106 cửa hàng xăng dầu (CHXD) toàn Công ty đã tham gia 09 khóa đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý do Công ty tổ chức.
Đến phát biểu chỉ đạo tại các khóa đào tạo, Giám đốc Công ty Nguyễn Đăng Chinh nhấn mạnh: Công tác đào tạo có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty, góp phần tạo ra đội ngũ người lao động làm việc hiệu quả, sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu công việc ngày càng cao trong giao đoạn mới. Đối với lao động tại CHXD, đây là lực lượng tiền tuyến tiếp xúc với lượng lớn khách hàng mua lẻ xăng dầu thì việc đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, văn minh thương mại là yêu cầu thường xuyên. Mỗi nhân viên bán hàng tại CHXD phải là một chiến sĩ tiền tuyến trên mặt trận kinh doanh với hình ảnh chuyên nghiệp, tự tin giao tiếp, văn minh thương mại, phục vụ ân cần, minh bạch “Vui lòng khách hàng đến – Vừa lòng khách hàng đi” tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt, không thể sao chép của CHXD Petrolimex Cần Thơ.
Nội dung đào tạo được thiết kế phù hợp với thực tế, nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng, có đưa ra phương án xử lý các tình huống cụ thể thường phát sinh trong quá trình bán hàng tại CHXD. Các học viên tham gia đào tạo tinh thần trách nhiệm cao, tham dự đầy đủ, tích cực trao đổi, thảo luận, tiếp thu đầy đủ những nội dung mà giảng viên truyền đạt. Quá trình tham gia đào tạo cũng là dịp để các học viên chia sẽ những kinh nghiệm nâng cao tính chuyên nghiệp trong bán hàng, là dịp để giao lưu, gắn kết dưới mái nhà chung Petrolimex Cần Thơ.
Kết thúc khóa đào tạo mỗi học viên được củng cố và nâng cao những kiến thức, kỹ năng thường ngày trong bán hàng. Khóa đào tạo sẽ góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi chuẩn mực trong bán hàng; nhận biết được ý nghĩa và vai trò quan trọng chuyển đổi số và quản trị được các rủi ro trong bán hàng, vận dụng hiệu quả ở CHXD của mình trong thời gian sắp tới.